วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552


เคยสงสัยเหมือนกัน ว่าทำไมความรักที่ผ่านมา ไม่ว่าจะกี่ครั้ง จึงจบลงไปแบบซ้ำๆ เหมือนเดิม และไม่รุ้จะจบลงตรงไหน...สิ่งที่มันยังค้างคาใจฉันอยุ่จนถึงทุกวันนี้ ฉันได้แต่คิดว่า คงเป็นเพราะว่าฉันเป็นผู้หญิงที่เย็นชา ไร้ความรุ้สึกก้อเป็นได้คนที่ฉันคบ ที่ผ่านๆมาเค้าพูดกับฉันว่า "ใช่สิ เทอน่ะมันไร้หัวใจ ถึงจะทุ่มเทหรือทำอะไรไปให้เท่าไร เทอก้อทำเหมือนไม่รับรู้ ทำเหมือนมองไม่เห็นค่าของมันหรอก"ฉันได้แต่เงียบ... กุมมือเค้าแล้วพูดว่า"ไหนเทอลองหยิกแขนฉันดูซิ อยากหยิกแรงเท่าไหร่ก้อได้ ลองหยิกดู"เค้ามองหน้าฉันอย่างลังเล "ไม่ต้องกลัวฉันเจ็บหรอก หยิกเลย" จากนั้นเค้าก็หยิกลงที่แขนของฉันพอเค้าหยิกเสร็จ ฉันมองหน้าเค้า พอจะเดาออกจากสายตาที่เค้ามองว่า เค้าคงอยากถามว่าเจ็บมั้ยฉันเลยย้อนถามเค้าไปว่า "เทอเจ็บมั้ย" เค้าทำหน้า งงๆ แล้วก็ถามกลับว่า "ฉันจะเจ็บได้ยังไงล่ะ ฉันเปนคนหยิกเทอนี่"ฉันเลยบอกกับเค้าว่า... หัวใจชั้นก็เหมือนกัน สิ่งที่เทอทำให้ ไม่ใช่ชั้นไม่รุ้สึก ไม่ใช่ชั้นไม่เคยรับรู้สิ่งเหล่านั้นชั้นสัมผัสได้มาโดยตลอด เพียงแต่เทอมองไม่เหน และเทอไม่รู้สึกถึงความรุ้สึกชั้น ก้อแค่นั้นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น